Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với website sugia.vn

Đây là website của Hội Khoa học lịch sử Bình Dương.

Trước hết xin được giới thiệu đây là một trang web thiện nguyện. Trang web được những người có tâm huyết với công việc truyền bá kiến thức lịch sử tình nguyện lập nên nhằm phục vụ miễn phí cho tất cả những ai có nhu cầu tìm hiểu, học hỏi, sưu tầm tư liệu, hình ảnh lịch sử...Ngay cả trang web này cũng được một nhóm tình nguyện viên thiết kế và duy trì hàng ngày. Công việc của các bạn ấy là thiện nguyện, không có lương hay thù lao. Những tư liệu trong các chuyên mục, các bài viết của các tác giả gần xa tải trên trang web này cũng đậm chất thiện nguyện, không có nhuận bút hay thù lao. Tất cả chỉ nhằm thể hiện tâm huyết truyền bá kiến thức lịch sử, xem đó như làm một việc thiện nhỏ hàng ngày theo khả năng của mình và làm theo tinh thần hoàn toàn tự nguyện.

Vì mục đích thiện nguyện nên Sugia.vn đã mạn phép tải nhiều tư liệu lịch sử của nhiều tác giả đã đăng tải ở các trang web khác, ở các chuyên san ấn bản in, ấn bản điện tử khác. Những tư liệu đó rất quý và nó cần được truyền bá rộng rải cho nhiều đối tượng có nhu cầu tìm hiểu, sưu tầm nó phục vụ cho công việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu lịch sử. Sugia.vn tự nguyện làm công việc truyền bá đó.

Nội dung các chuyên mục của Sugia.vn có hai phần rõ rệt: lịch sử Việt nam, lịch sử thế giới và lịch sử vùng đất con người Bình Dương. Các tài liệu trên trang web sẽ là những bài viết hay các hình ảnh mà những người làm ra trang web này chỉ mong được góp một phần nhỏ bé vào việc lớn hiện nay là làm cho nhiều người, nhất là các bạn trẻ có hiểu biết thêm về lịch sử dân tộc mình và lịch sử của những gì đang tồn tại chung quanh mình.

Hãy đọc, cổ động và đóng góp mọi cái có thể của bạn cho Sugia.vn.

Cảm ơn bạn

Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương Một nét Bình Dương
Thống kê
Lượt truy cập: 24253935